Mong muốn lớn nhất của chúng tôi đó là có thể tìm ra bạn, người sẵn lòng chia sẻ khiến thức, công cụ nhằm giúp đỡ những người trẻ Việt Nam khởi nghiệp hoặc các doanh nghiệp nhỏ, cửa hàng bán lẻ đang gặp khó khăn.
Chúng tôi chuyển giao toàn bộ những gì chúng tôi có cho bạn bao gồm:
1. 100% giáo trình đào tạo, thư viện đào tạo doanh nghiệp, nhà bán lẻ, khởi nghiệp của chúng tôi cho bạn.
2. 100% sự đồng hành, chuyển giao, hướng dẫn để bạn có thể tự đứng thuyết trình, diễn giả truyền cảm hứng, đào tạo, livestream chia sẻ kiến thức, đóng gói khóa học.
3. 100% công cụ chúng tôi đã thiết kế ứng dụng được cho hàng ngàn các học viên đối tác ở Việt Nam và giúp họ chiến thắng chính mình, thành công trong kinh doanh.
4. 100% kết nối nền tảng hàng hóa, những nhà cung cấp độc quyền cho bạn và đội ngũ kinh doanh của bạn.
5. 100% chia sẻ những cơ sở vật chất chúng tôi có trong hệ sinh thái giúp bạn bắt đầu và chăm sóc đội ngũ, câu lạc bộ, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp phân phối của bạn.
Trở thành một nhà Huấn luyện viên kinh doanh Biz Coach rất giống với việc trở thành một chủ doanh nghiệp. Sự khác biệt chính là bạn đang giúp người khác thành công trong mục tiêu kinh doanh của họ.
Do đó, cách tiếp cận hoặc quan điểm của bạn với tư cách là một huấn luyện viên là khác nhau và đây chính xác là những gì mà chủ sở hữu thuê Coach cho sự chuyên nghiệp về kiến thức, kĩ năng của họ.
Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể:
- Hiểu rõ mục đích và nhiệm vụ của COACH
- Các phạm vi Coaching ( Life & Business Coaching )
- Tiêu chuẩn và biết cách trở thành Coach chuyên nghiệp
- Khám phá bản thân và kết nối với bản thân
- Quy trình Coaching và những năng lực cốt lõi cần thiết
- Phương pháp & Thủ thuật - ứng dụng khi Coaching hiệu quả
Nội dung gồm có các phần như sau:
- Nhận thức nền tảng về Coach ( 2 buổi )
- Định nghĩa Coach, mục đích và nhiệm vụ Coach
- Phân biệt giữa Life & Business Coach
- Nghề Coaching, mục đích Coaching, điều kiện cần và đủ để làm Coach
- Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Coaching
- Các tiêu chí và các bước chọn Coach
- 3 điều cần cho bạn khi sử dụng dịch vụ Coaching
- Tiêu chuẩn đạo đức khi hành nghề Coach
- Thực hành khám phá bản thân ( cảm xúc, thói quen tư duy, mục tiêu bản thân ), kết nối với bản thân ( 2 buổi )
- Quy trình Coaching - 5 giai đoạn bao gồm 17 bước ( 3 buổi )
- Giai đoạn 1: Hiểu và biết cách thiết lập nguyên tắc ban đầu với khách hàng
- Giai đoạn 2: Giao tiếp trực tiếp, thu thập thông tin
- Giai đoạn 3: Làm rõ trở ngại, vượt qua rào cản
- Giai đoạn 4: Liệt kê nhiều lựa chọn, quyết định chọn kết quả lý tưởng
- Giai đoạn 5: Tự hoạch định hành động, cam kết thực hiện
- Chuyển giao công cụ (3 buổi):
- Hiểu các nhà cung cấp giải pháp nguồn hàng,,sản phẩm chiến lược.
- Bàn giao các công cụ phần mềm quản trị.
- Bàn giao, hiểu các công cụ marketing trợ giúp cho bản thân mình và học viên.
- Chuyển giao tài liêu kiến thức, quy trình đào tạo.
- Học và thực hành ( 3 buổi )
- 5 năng lực ( Đạt thỏa thuận Coaching, Tạo tin tưởng và gần gũi, Mở rộng nhận thức, Duy trì Coaching, Quản lý tiến độ thực hiện và kết quả )
- 5 kỹ năng ( kết nối, xác định mục tiêu bản thân, lắng nghe toàn diện, đặt câu hỏi tạo động lực, giữ mạch và năng lượng )
- Lập kế hoạch và triển khai thực tế (3 tháng)
- Kế hoạch xây dựng học viện.
- Kế hoạch xây dựng trung tâm phân phối.
- Mục tiêu - đo lường tuyển sinh.
- Xây dựng phễu chuyển đổi, nâng cao tỉ lệ chuyển đổi.
- Tổ chức sự kiện, hội nghị, webinar.
- Chiến lược thu hút bằng chất lượng, cam kết, người thực việc thực.
Hãy biến khách hàng trở thành những NGƯỜI HÂM MỘ ĐẶC BIỆT – RAVING FAN về sản phẩm/ dịch vụ khiến họ sẵn sàng bán hàng cho bạn. Bạn thử hình dung, những khách hàng tốt nhất của bạn – Hãy trở thành chuyên gia - nhà đào tạo.
Chương trình từng bước hướng dẫn những chiến lược hết sức thực tế triển khai áp dụng ngay lập tức để bạn xây dựng học viên BizCoach - Trung tâm phân phối của riêng bạn.
Ai nên tham gia
- Chủ cửa hàng, hệ thống bán lẻ
- Kinh doanh online/ hệ thống.
- Nhà phân phối.
- Chủ doanh nghiệp thương mại.
- Nhà thuốc, chuỗi mẹ bé.