Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 22h00 các ngày
Hotline: 84931576886
Giáo trình thực tế chuẩn quốc tế
Giáo trình thực tế chuẩn quốc tế Lý do tại sao BizCoach áp dụng thành công cho hàng ngàn nhà bán lẻ, khởi nghiệp tại Việt Nam đơn giản là bởi giáo trình của chúng tôi được đúc kết từ sự thành công của các tập đoàn bán lẻ hàng đầu trên thế giới.
Trả lại 100% tiền học
Trả lại 100% tiền học Khoản tiền học phí niêm yết được coi là phí đặt cọc cho sự cam kết của bạn. Sau khi bạn hoàn thành các chương trình đào tạo của chúng tôi và đạt được mục tiêu bạn đưa ra, chúng tôi sẽ trả lại bạn 100% tiền.
Không chỉ chuyển giao đào tạo, chúng tôi đồng hành
Không chỉ chuyển giao đào tạo, chúng tôi đồng hành Ngoài giáo trình video, học trực tuyến, chúng tôi tổ chức liên tục các buổi workshop, hội thảo cùng Coaching 1 vs 1 nhằm giúp các bạn trẻ thực sự thành công, đạt các mốc doanh thu nhất định.
Hệ sinh thái các công cụ, nền tảng đã vận hành chuyên nghiệp
Hệ sinh thái các công cụ, nền tảng đã vận hành chuyên nghiệp Điều đặc biệt của BizCoach nằm ở hệ sinh thái nền tảng các nhà cung cấp, công cụ - format kịch bản marketing độc quyền giúp thành viên tự tin thành công chỉ sau 3 tháng.

BizWow - Trải nghiệm khách hàng trên cả tuyệt vời

Sản phẩm nổi bật
Ngày đăng 31/10/2023
Level Đang cập nhật
Học viên Đang cập nhập
Ngôn ngữ Đang cập nhật
Chia sẻ
1.999.000₫ 4.999.000₫
- 60%

Khóa học bao gồm

Đang cập nhập
Đang cập nhập
Đang cập nhật

Thông tin về giảng viên

Đang cập nhập

Thông tin sản phẩm

Đội ngũ bán hàng của bạn là nguồn thu hút khách hàng mạnh mẽ nhất!

Hãy biến khách hàng trở thành những NGƯỜI HÂM MỘ ĐẶC BIỆT – RAVING FAN về sản phẩm/ dịch vụ khiến họ sẵn sàng bán hàng cho bạn. Bạn thử hình dung, những khách hàng tốt nhất của bạn – họ tự giới thiệu khách hàng đến với bạn, chuyện gì sẽ xảy ra với đích đến cuối cùng là bạn có thêm khách hàng mà bạn lại không phải bỏ ra bất kỳ một đồng quảng cáo nào?

Liệu điều đó có thể tin được không? Nhưng sự thật lại đúng là như vậy. Thật đơn giản một cách đáng ngạc nhiên khi bạn chỉ cần áp dụng những chiến lược về Dịch vụ Khách hàng hoàn hảo vào công ty.

Sự thật đáng báo động là để nỗ lực tìm kiếm, thu hút khách hàng mới, chúng ta phải tốn kém nhiều hơn gấp 6 lần tiền so với việc chi phí để chăm sóc và duy trì khách hàng cũ mua lặp lại.

Một báo động khác nữa là 68% khách hàng CHẤM DỨT không mua hàng hoá/ dịch vụ của bạn chỉ đơn giản vì sự thờ ơ, vô cảm của chúng ta với khách. Thực tế, công ty không làm sai điều gì; Đôi khi chỉ là sự suy nghĩ một chiều của khách rằng công ty này  chưa quan tâm đủ tới họ. Chỉ như vậy thôi đã đủ để họ sẵn sàng bỏ bạn ra đi rồi.

Module này sẽ chỉ cho bạn cách nhanh chóng tạo ra các khách hàng hâm mộ bạn một cách đặc biệt – Raving Fan.

Điểm thu hút nữa từ chương trình đó là lần đầu tiên các bi kíp về chăm sóc dịch vụ khách hàng hoàn hảo của BizCOACH – Tổ chức Huấn luyện dành cho nhà bán lẻ Việt Nam.

Trong suốt hàng chục năm qua, BizCoach đã đồng hành cùng hàng trăm nhà bán lẻ với những chuỗi quy mô từ vài chục đến vài trăm cửa hàng đạt đến những từng điểm chạm giá trị, thực sự thành công. Chúng tôi giúp các chủ hệ thống bán lẻ tiến lên nâng thang mới trong kinh doanh thông qua việc áp dụng các chiến lược thực tế đã được kiểm chứng là thành công.

Mục tiêu

Chương trình diễn tra trong 04 ngày giúp bạn cải thiện kỹ năng Dịch vụ Khách hàng.

Bạn sẽ được mang về những chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả  để tạo ra được nhiều khách hàng hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ công ty bạn cung cấp. Những chiến lược này giúp bạn mang được khách hàng quay trở lại, và họ cũng sẵn sàng giới thiệu bạn bè của họ tới tiếp tục trở thành khách hàng của bạn.

Chương trình từng bước hướng dẫn những chiến lược hết sức thực tế triển khai áp dụng ngay vào công ty của bạn, giúp bạn sở hữu Kỹ năng Dịch vụ Khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Những quy trình đặc biệt độc đáo chỉ có ở chương trình này sẽ được chuyên gia của chúng tôi chia sẻ giúp bạn gia tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự hâm mộ đặc biệt.

Hãy tưởng tượng các khách hàng hài lòng vượt quá mong đợi ở công ty bạn khi ra ngoài họ sẽ nói gì về sản phẩm/ dịch vụ và về công ty của bạn? Điều này có ý nghĩa gì đối với lợi nhuận của công ty bạn khi bạn tạo ra được thật nhiều khách hàng hâm mộ đặc biệt như thế?

Hãy bắt đâu cách Bán hàng kiểu Mới với Sức mạnh của “Kinh doanh truyền Miệng”

Ai nên tham gia

  • Chủ cửa hàng, hệ thống bán lẻ
  • Kinh doanh online/ hệ thống.
  • Nhà phân phối.
  • Chủ doanh nghiệp thương mại.
  • Nhà thuốc, chuỗi mẹ bé.

Bạn chắc chắn học và áp dụng ngay được từ Chương trình…

  • Nghệ thuật đặt câu hỏi“mở – đuôi”mang tới trải nghiệm tích cực hơn về dịch vụ, giúp xây dựng mối quan hệ, tạo thiện cảm và có thêm“Khách hàng hâm mộ nồng nhiệt” -“Raving Fan”;
  • Những chiến lược đặc biệt giúp tạo ra kịch bản và quy trình bán hàng hiệu quả;
  • 5 yếu tố cần tập trung trong doanh nghiệp của bạn để cải thiện mảng dịch vụ ngay lập tức;
  • Lý do chính yếu khiến khách hàng sẵn sàng quảng bá sản phẩm/ dịch vụ của bạn ở bất kể nơi đâu – và những gì bạn có thể làm để khách hàng hài lòng, chính họ sẽ liên tục truyền thông quảng cáo hộ bạn;
  • Sở hữu những Chiến thuật và Chiến lược làm sao để gói gém, để gia tăng giá trị và để định vị “đề xuất giá trị” của bạn hướng tới khách hàng, mang đến các yếu tố “WOW” làm cho khách hàng hài lòng vượt quá sự mong đợi với dịch vụ hoàn hảo của bạn.
  • Làm chủ “Nấc thang của Lòng trung thành” là gì và làm sao để xây dựng các chiến dịch marketing tới khách hàng của bạn mà không tốn đồng chi phí nào của doanh nghiệp;
  • Thành thạo tầm quan trọng của dịch vụ nhất quán;
  • Hiểu rõ tại sao việc khách hàng hài lòng liên tục quay lại mua hàng của bạn thì tốt hơn nhiều so với việc bạn nỗ lực tìm kiếm khách hàng mới.
  • Coaching nhóm định hướng, giải đáp thắc mắc 1 lần/tuần.
  • Tài khoản học tập 1 năm

Hãy học cách làm sao để nhận ra ai là khách hàng tốt nhất của bạn, điều đó có ý nghĩa gì với công ty của bạn, làm sao để triển khai các nguyên tắc trong dịch vụ hoàn hảo áp dụng vào doanh nghiệp.