Đội ngũ bán hàng của bạn là nguồn thu hút khách hàng mạnh mẽ nhất!
Hãy biến khách hàng trở thành những NGƯỜI HÂM MỘ ĐẶC BIỆT – RAVING FAN về sản phẩm/ dịch vụ khiến họ sẵn sàng bán hàng cho bạn. Bạn thử hình dung, những khách hàng tốt nhất của bạn – họ tự giới thiệu khách hàng đến với bạn, chuyện gì sẽ xảy ra với đích đến cuối cùng là bạn có thêm khách hàng mà bạn lại không phải bỏ ra bất kỳ một đồng quảng cáo nào?
Liệu điều đó có thể tin được không? Nhưng sự thật lại đúng là như vậy. Thật đơn giản một cách đáng ngạc nhiên khi bạn chỉ cần áp dụng những chiến lược về Dịch vụ Khách hàng hoàn hảo vào công ty.
Sự thật đáng báo động là để nỗ lực tìm kiếm, thu hút khách hàng mới, chúng ta phải tốn kém nhiều hơn gấp 6 lần tiền so với việc chi phí để chăm sóc và duy trì khách hàng cũ mua lặp lại.
Một báo động khác nữa là 68% khách hàng CHẤM DỨT không mua hàng hoá/ dịch vụ của bạn chỉ đơn giản vì sự thờ ơ, vô cảm của chúng ta với khách. Thực tế, công ty không làm sai điều gì; Đôi khi chỉ là sự suy nghĩ một chiều của khách rằng công ty này chưa quan tâm đủ tới họ. Chỉ như vậy thôi đã đủ để họ sẵn sàng bỏ bạn ra đi rồi.
Module này sẽ chỉ cho bạn cách nhanh chóng tạo ra các khách hàng hâm mộ bạn một cách đặc biệt – Raving Fan.
Điểm thu hút nữa từ chương trình đó là lần đầu tiên các bi kíp về chăm sóc dịch vụ khách hàng hoàn hảo của BizCOACH – Tổ chức Huấn luyện dành cho nhà bán lẻ Việt Nam.
Trong suốt hàng chục năm qua, BizCoach đã đồng hành cùng hàng trăm nhà bán lẻ với những chuỗi quy mô từ vài chục đến vài trăm cửa hàng đạt đến những từng điểm chạm giá trị, thực sự thành công. Chúng tôi giúp các chủ hệ thống bán lẻ tiến lên nâng thang mới trong kinh doanh thông qua việc áp dụng các chiến lược thực tế đã được kiểm chứng là thành công.
Chương trình diễn tra trong 04 ngày giúp bạn cải thiện kỹ năng Dịch vụ Khách hàng.
Bạn sẽ được mang về những chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả để tạo ra được nhiều khách hàng hài lòng về sản phẩm/ dịch vụ công ty bạn cung cấp. Những chiến lược này giúp bạn mang được khách hàng quay trở lại, và họ cũng sẵn sàng giới thiệu bạn bè của họ tới tiếp tục trở thành khách hàng của bạn.
Chương trình từng bước hướng dẫn những chiến lược hết sức thực tế triển khai áp dụng ngay vào công ty của bạn, giúp bạn sở hữu Kỹ năng Dịch vụ Khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Những quy trình đặc biệt độc đáo chỉ có ở chương trình này sẽ được chuyên gia của chúng tôi chia sẻ giúp bạn gia tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự hâm mộ đặc biệt.
Hãy tưởng tượng các khách hàng hài lòng vượt quá mong đợi ở công ty bạn khi ra ngoài họ sẽ nói gì về sản phẩm/ dịch vụ và về công ty của bạn? Điều này có ý nghĩa gì đối với lợi nhuận của công ty bạn khi bạn tạo ra được thật nhiều khách hàng hâm mộ đặc biệt như thế?
Hãy bắt đâu cách Bán hàng kiểu Mới với Sức mạnh của “Kinh doanh truyền Miệng”
Hãy học cách làm sao để nhận ra ai là khách hàng tốt nhất của bạn, điều đó có ý nghĩa gì với công ty của bạn, làm sao để triển khai các nguyên tắc trong dịch vụ hoàn hảo áp dụng vào doanh nghiệp.