Bỉm Mèo Maneki Neko organic tinh chất trà xanh công nghệ Nhật Bản là một trong những loại tã bỉm hữu cơ dành cho trẻ, được nhiều mẹ bỉm tin dùng nhất hiện nay. Sản phẩm mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nên còn không ít mẹ chưa nắm được những ưu điểm vượt trội của loại tã bỉm này. Để hiểu rõ hơn mọi thứ về sản phẩm, mẹ hãy tham khảo những chia sẻ sau đây nhé! Bỉm Mèo Maneki Neko chống hăm vượt trội Việc sử dụng tã bỉm cho bé yêu đã trở thành nhu cầu thiết yếu, không thể thiếu với các mẹ bỉm khi chăm sóc trẻ từ 0 - 36 tháng tuổi. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh đối với không ít mẹ, đó là các loại tã bỉm truyền thống có bề mặt quá dày, sử dụng nhiều tạp chất, hóa chất khiến cho da bé dễ bị nổi mẩn, phồng rộp và hăm da sau mỗi lần sử dụng. Có lẽ chính bởi vậy mà kể từ khi các loại bỉm hữu cơ như bỉm Mèo Thần Tài Maneki Neko xuất hiện đã làm thay đổi xu hướng dùng bỉm cho bé yêu của các mẹ. Loại bỉm này nhanh chóng trở thành lựa chọn số 1 của chị em. Tinh chất trà xanh có trong bỉm Mèo mang đến một công dụng tuyệt diệu, đó là khả năng chống hăm tuyệt đối cho da bé. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng: Thành phần trong tinh chất trà xanh có tác dụng dưỡng da, giảm kích ứng da, viêm da, loại bỏ các triệu chứng ngứa ngáy, tấy đỏ. Việc sử dụng tã bỉm organic Mèo Thần Tài sẽ giúp cho làn da nhạy cảm của bé sẽ được nâng niu, bảo vệ trong suốt quá trình sử dụng. Khả năng thấm hút siêu nhanh Bỉm Mèo Maneki Neko không chỉ chống hăm tã hiệu quả ở trẻ mà còn đáp ứng sự mong mỏi của mẹ bởi khả năng thấm hút cực nhanh. Chỉ trong vòng 15 giây, bỉm có thể thấm hút hoàn toàn 500ml nước vào toàn bộ lõi trong của sản phẩm, giúp bề mặt khô ráo, thông thoáng như chưa sử dụng. Cấu tạo của bỉm đặc biệt phần lõi thấm 440 (vượt trội hơn hẳn lõi thấm của các loại bỉm thấm hút thông thường hiện nay là 420). Nhờ đó, quá trình hấp thu các chất thải khi trẻ tiêu tiểu trở nên nhanh hơn. Khả năng chống tràn cũng ưu việt hơn, giúp cho bé yêu có được giấc ngủ ngon và thoải mái vui chơi, vận động suốt cả ngày. Đai quần co giãn 360 độ Chắc hẳn, mẹ đã chán ngán khi thấy bé yêu phải mang trên mình một chiếc bỉm dày cộm, với những bước đi hay những hoạt động gặp nhiều khó khăn. Bỉm Mèo Maneki Neko với thành phần nguyên liệu từ sợi bông tự nhiên 100% giúp cho bé cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu vô cùng khi mang bỉm. Chưa hết, phần đai lưng của bỉm cũng được thiết kế rất cao và co giãn linh hoạt theo những vận động của bé. Nhờ đó, bé thoải mái vận động mà không lo để lại những vết hằn trên da cũng như nguy cơ trào ngược chất thải qua phần hông eo của bé. Kích thước bỉm Mèo Maneki Neko organic siêu mỏng nhưng thấm hút vượt trội Giá thành hợp lý Hiện tại trên thị trường có không ít sản phẩm tã bỉm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng bỉm Mèo Maneki Neko luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của các mẹ bỉm. Không chỉ bởi sự khác biệt, ưu điểm vượt trội trong việc bảo vệ và nâng niu làn da của bé mà còn bởi giá thành của sản phẩm. Mỗi bịch bỉm Mèo Oganic tã/quần nhưng chỉ có giá từ 295 nghìn đồng . Mức giá này hoàn toàn hợp lý với chất lượng & túi tiền của mọi mẹ bỉm Việt để đem lại cho con yêu những giấc ngủ ngon và những phút giây vui chơi, vận động thoải mái nhất.
Bỉm Mèo Maneki Neko không còn xa lạ với các mẹ bỉm thông thái Việt. Dù là sản phẩm mới ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng bỉm Mèo đã chinh phục sự hài lòng các mẹ bỉm Việt. Với công nghệ Nhật Bản và nguyên liêu 100% Bông Hữu Cơ. Bông hữu cơ là loại bông không sử dụng bất kỳ loại thuốc bảo vệ thực vật nào, chính vì vậy nên rất mất thời gian canh tác loại bông này. Tuy nhiên, Momotaro vẫn lựa chọn sử dụng bông hữu cơ vì đây là loại bông tốt nhất cho trẻ sơ sinh ! Điều này phù hợp với niềm tin của Moony trong việc "tạo ra các sản phẩm tối ưu cho mẹ và trẻ sơ sinh" Yếu tố đầu tiên khẳng định chất lượng của tã bỉm Mèo Thần Tài Maneki Neko Oganic nằm ở thành phần an toàn, không chứa chất độc hại. Về điều này, Tập đoàn Momotaro cho biết, sản phẩm tã bỉm Mèo Maneki Neko được kiểm nghiệm và chứng nhận là không có 37 hợp chất hữu cơ dễ bay hơi. Thiết kế mỏng nhẹ, thoáng khí, mỏng chỉ 2mm Thấm hút vượt trội lên đến 1,5 lít nước Chống tràn tốt Khả năng dàn đều chất lỏng hoàn hảo Bề mặt mềm mịn, an toàn với da bé Đai hông, vành đùi co giãn 3D nói không với các vết hằn đỏ Thiết kế xinh xắn, gọn gàng, dễ gấp mở Vạch báo tràn thông minh giúp mẹ nhận biết thời gian cần thay Ngoài ra, tã bỉm Mèo Nhật Bản không chứa các hợp chất độc hại VOC, nghĩa là các hợp chất độc hại bay hơi rất nhanh, có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp thậm chí gây ung thư sớm cho trẻ. Một điểm cộng nữa trong bỉm là không có mùi nuớc hoa, an toàn cho da nhạy cảm của bé. Vì đạt những tiêu chuẩn trên, tã bỉm Mèo Thần Tài Maneki Neko đã trở thành dòng tã dán nội địa cao cấp tại trị trường Nhật Bản đạt chứng nhận tiêu chuẩn An Toàn.
Genki Power BabyCare Co.,Ltd. is an enterprise specializing in the research and development, production and sales of disposable baby diapers, training pants and other disposable hygiene products. Since 2019, the company's "Momotaro" disposable baby diapers have been successfully launched and are welcomed by many mothers. They hope to cooperate with global maternal and child distributors to sell "Momotaro" disposable baby diapers. Provide foundry services: We have the latest technology, here, you can get professional services from R&D and private brand design, production to after-sales service. Our team has worked in the disposable hygiene products industry for more than 6 years. Our team provides OEM disposable baby diapers, training pants, hygiene products, non-woven materials, etc. for the world's top companies and brands. Flexible production time helps on you rurgent orders Own the factory, the professional team,provides the best price Timely communication with customers ISO9001, ISO14001, OHA-, professional quality control center
Tập đoàn Nestlé là công ty hàng đầu trên thế giới về Thực phẩm và Đồ uống, với mạng lưới sản xuất và kinh doanh rộng khắp trên toàn cầu. Nestlé điều hành gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới, tuyển dụng hơn 280.000 nhân viên, tiếp thị 8.500 thương hiệu với 30.000 sản phẩm. Nguồn gốc của Nestle Nestle công ty thực phẩm và giải khát lớn nhất thế giới, có trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy Sĩ. Các sản phẩm hiện nay của Nestlé bao gồm từ nước khoáng, thực phẩm cho trẻ em, cà phê và các sản phẩm từ sữa. Vào những năm 1860, dược sĩ Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn cho những trẻ sơ sinh không thể được nuôi bằng sữa mẹ. Thành công đầu tiên của ông là đã cứu sống một đứa bé sinh non không thể được nuôi bằng sữa mẹ hay những thực phẩm thay thế thông thường khác. Giá trị của sản phẩm mới này nhanh chóng được công nhận kể từ sau khi công thức mới của Nestlé đã cứu sống đứa bé sinh non. Từ đó, sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé đã được bày bán rộng rãi tại Châu Âu. Quá trình phát triển Nestle ở VN Văn phòng kinh doanh đầu tiên của Nestlé tại Sài Gòn được thành lập từ năm 1912. Dưới đây là những cột mốc ghi lại sự phát triển nhanh chóng của công ty tại Việt Nam: 1992: Công ty La Vie, một liên doanh giữa Perrier Vittel thuộc Nestlé và một công ty thương mại Long An được thành lập 1993: Nestlé chính thức trở lại Việt Nam và mở văn phòng đại diện tại TP.HCM 1995: Nestlé Việt Nam ra đời. Chính thức khởi công xây dựng nhà máy Đồng Nai 2002: Đưa vào hoạt động nhà máy thứ hai của La Vie tại Hưng Yên 2007: Lựa chọn Dielthem là nhà phân phối chính thức cho các sản phẩm sô cô la và bánh kẹo 2008: Thành lập Bộ phận Dinh dưỡng Đặc biệt 2011: Tháng 8 xây dựng nhà máy Trị An, tháng 11 mua lại nhà máy Bình An (Gannon) tại Đồng Nai 2013: Nestlé Việt Nam khánh thành nhà máy NESCAFÉ mới tại Khu công nghiệm Amata, Đồng Nai 2013: Văn phòng chính của Nestlé Việt Nam chuyển về địa điểm mới tại Lầu 5, Tòa nhà Empress Tower, Quận 1 từ tháng 9 10/2014: Nestlé khánh thành phân xưởng sản xuất trị giá 37 triệu đô la Mỹ tại nhà máy Nestlé Bình An Văn hoá công ty Sự công bằng, tính trung thực và mối quan tâm chung dành cho mọi người là những nguyên tắc kinh doanh của tập đoàn sẽ được phát triển trước những thay đổi đang diễn ra trên thế giới. Truyền thông có trách nhiệm tới người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em. Nguyên tắc quản lý và lãnh đạo của Nestlé Là một công ty rất nhân bản, Nestlé luôn đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của con người về mặt Dinh Dưỡng và Sức Khỏe. Quan điểm này được phản ánh và khuyến khích trong phong cách quản lý và lãnh đạo xuyên suốt công ty. Bên cạnh đó, sự tôn trọng các nền văn hóa khác nhau và giá trị nền tảng của tất cả nhân viên là thiết yếu đối với sự thành công trong kinh doanh và đối với nền văn hóa công ty. Theo đó mỗi nhà quản lý Nestlé được yêu cầu động viên và vận động nhân viên, luôn tìm cách cải tiến trong cách làm việc, tạo ra không khí thay đổi, đề cao sự đổi mới. Cá nhân họ được trải qua kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế, luôn tôn trọng các nền văn hóa của thế giới, coi trọng hướng tiếp cận chiến lược lâu dài hơn là ngắn hạn. Nguyên tắc truyền thông tới người tiêu dùng Trong công tác truyền thông, Nestlé luôn tôn trọng văn hóa và những giá trị địa phương, luôn trung thực và đề cao những thói quen dinh dưỡng khỏe mạnh. Điều này đặc biệt quan trọng đối với trẻ nhỏ. Nestlé cam kết thực hiện nguyên tắc không quảng cáo trực tiếp đối với trẻ 6 tuổi. Với những sản phẩm dành cho lứa tuổi từ 5 đến 12, chỉ truyền thông tới trẻ nếu sản phẩm thỏa mãn những tiêu chuẩn dinh dưỡng nghiêm ngặt nhất và phải có danh mục dinh dưỡng phù hợp với lứa tuổi này. Nestlé đẩy mạnh việc giảm lượng đường, muối và những chất béo không có lợi cho sức khỏe trong các sản phẩm đồng thời đề cao chế độ ăn uống cân bằng cùng phong cách sống khỏe mạnh. Các sản phẩm của nestle tại việt nam KitKat: là bánh xốp mang hương vị sô-cô-la vô cùng quyến rũ Bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH: Được làm từ những loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng, KOKO KRUNCH càng thêm hấp dẫn với vị sô cô la. Các sản phẩm MAGGI: bao gồm các sản phẩm như Nước tương MAGGI được sản xuất theo công nghệ lên men tự nhiên, Dầu hào MAGGI được cô đặc từ hào nguyên chất, Hạt nêm MAGGI với sự kết hợp hoàn hảo của 3 vị ngọt hay hạt nêm MAGGI Nấm hương đậm đà thơm ngon đem đến cho bạn bữa chay nhẹ nhàng, ngon miệng. Sữa MOM&me: Sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Bột Ngũ Cốc Dinh Dưỡng CERELAC: Vào tháng thứ 6, sữa mẹ có thể không còn đủ để đáp ứng cho trẻ về mặt dinh dưỡng và năng lượng. Các sản phẩm bột ngũ cốc Nestlé chứa nguồn dinh dưỡng hoàn hảo có thể cung cấp nguồn năng lượng bổ sung cần thiết cho trẻ ăn dặm. Những giá trị dinh dưỡng cao của ngũ cốc được bổ sung các loại vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác. NestléNAN Kid 4: Giúp hỗ trợ miễn dịch cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi. Nestlé GẤU Complete: mỗi ngày giúp trẻ phát triển khỏe mạnh, cho trẻ cơ hội vui chơi và khám phá thế giới xung quanh. Nestlé MILO: với Protomalt là chiết xuất dinh dưỡng vượt trội từ mầm lúa mạch nguyên cám, sữa, bột ca cao…, được bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất, cung cấp dưỡng chất cân bằng và đầy đủ, giúp trẻ từ 6 – 12 tuổi luôn tràn đầy năng lượng và mạnh khỏe. Trà Chanh NESTEA: mang đến cho bạn một cảm giác sảng khoái tràn đầy sức sống. Với cảm giác mát lạnh hết ý và hương vị sảng khoái hơn, bạn có thể uống một ngụm lớn để giải tỏa cơn khát ngay tức thì. Ngũ cốc dinh dưỡng Nestlé NESVITA: Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, là nền tảng để cung cấp dinh dưỡng có lợi nhất cho sức khỏe. Một bữa điểm tâm thích hợp sẽ tạo cho bạn một ngày mới tràn đầy sức sống … Nước khoáng LaVie: Với người tiêu dùng Việt Nam, thương hiệu LaVie đã trở nên vô cùng quen thuộc, có mặt khắp mọi nơi. LaVie được khai thác từ nguồn nước nhiên tinh khiết nhất, được bổ sung rất nhiều khoáng chất có lợi cho cơ thể trong cuộc sống năng động hàng ngày. NESCAFE là một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trên toàn thế giới với lịch sử phát triên lâu đời. NESCAFE luôn nhận được sự tín nhiệm và tin yêu của người tiêu dùng trên toàn thế giới bởi chúng tôi cùng chia sẻ một tình yêu và niềm say mê cà phê để đem đến những ly cà phê thơm ngon nhất cho bạn những giây phút thưởng thức cà phê tuyệt vời nhất. Vibeyeu.com.vn tự hào được bán một trong số các sản phẩm của Nestle, cùng Nestle mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm tuyệt vời nhất.
Eneright Việt Nam được thành lập bởi những Tiến sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, cùng Ban Lãnh đạo có bề dày kinh nghiệm trong ngành dinh dưỡng, thực phẩm. Các sản phẩm của Eneright đều được nghiên cứu dưới sự tư vấn của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe để phù hợp với nhu cầu và thể trạng của người Việt Nam. Với quy mô 15.000m2, dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu về dinh dưỡng như Mỹ, Pháp, Newzeland… các sản phẩm của Eneright Việt nam đã chiếm trọn sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. Bên cạnh đó, nhà máy Eneright Việt Nam đã được tổ chức Chứng nhận Quacert – Một trong những tổ chức chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam trao chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015; ISO 22000: 2005 và HACCP. Eneright Việt Nam – Thương hiệu sữa uy tín, vì sức khỏe người Việt Bà Phạm Thị Thu Hiền – Đại diện Eneright Việt Nam chia sẻ: “Trong suốt 10 năm qua, Eneright Việt Nam đã trở thành thương hiệu sữa uy tín, chất lượng và được đông đảo người tiêu dùng Việt lựa chọn. Tham gia Vietnam Dairy 2019 với tư cách nhà tài trợ, chúng tôi mang đến những sản phẩm tốt nhất để giới thiệu tới Quý đối tác, Quý người tiêu dùng. Tôi tin tưởng rằng, thông qua triển lãm, Eneright cũng như các doanh nghiệp Việt Nam khác sẽ có được nhiều cơ hội mở rộng hợp tác với các công ty trong nước và quốc tế để cùng xây dựng, phát triển và nâng tầm thương hiệu sữa Việt trên trường quốc tế”. Với mong muốn giới thiệu hình ảnh cũng như các sản phẩm của mình với khách hàng ở khu vực Trung Đông, từ ngày 18 – 22/02/2018, Eneright Việt Nam cũng đã tham dự hội chợ Gulfood được tổ chức tại Trung tâm Thương mại thế giới Dubai. Gulfood Dubai là một trong những Hội chợ hàng đầu Thế giới về nông sản – thực phẩm và đồ uống được tổ chức thường niên suốt 23 năm qua. Hội chợ luôn thu hút được nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B (Food and Beverage) đến từ nhiều Quốc gia và vùng lãnh thổ. (Gian hàng của Việt Nam tại Gulfood Dubai 2017). Tham dự Gulfood Dubai, Eneright Việt Nam mang đến những sản phẩm hàng đầu của mình như: Sản phẩm dành cho trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng: Premium Nutrient Kid, Diamond Nutrient Kid, sản phẩm dành cho trẻ gặp các vấn đề về tiêu hóa: Premium Digestive… Đại diện Eneright Việt Nam cho biết: “Tham dự Gulfood Dubai là cơ hội để Eneright Việt Nam tiếp cận, quảng bá sản phẩm của mình các khách hàng ở khu vực Trung Đông cũng như các nước khác trên thế giới, từ đó có thể tìm kiếm các đối tác và xúc tiến các hợp đồng thương mại lớn”. Vibeyeu.com.vn tự hào đồng hành cùng Eneright từ năm 2017 cho đến nay, đồng thời xác định Eneright là đối tác tin cậy duy nhất cung cấp các sản phẩm sữa bột duy nhất tại Việt Nam. Bởi chất lượng, cũng như tầm nhìn trong việc cung cấp các dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất, nhiều tình yêu thương nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Tập đoàn Nature One của Australia - một trong 4 tập đoàn sản xuất sữa lớn nhất Australia. Được sản xuất theo tiêu chuẩn khoa học, công nghệ và chất lượng của giúp bé thông minh hơn. .Dựa vào nghiên cứu và phân tích các thành phần có trong sữa mẹ. Follow - On được làm từ 100% sữa hữu cơ Úc và thành phần nguyên chất, thay thế bữa ăn cho chế độ của trẻ thiếu sữa mẹ, hỗ trợ sự phát triển các tố chất sức khỏe của trẻ theo sinh lý lứa tuổi. Nature one dairy là đơn vị sở hữu: Đàn bò ăn cỏ được kiểm soát 100% từ nguồn thức ăn đến quá trình sinh trưởng, nhằm đảm bảo nguồn dinh dưỡng tinh khiết, không có hóc môn tăng trưởng và kháng sinh. Nhà máy sản xuất trực tiếp sở hữu bởi tập đoàn sở hữu tiêu chuẩn dược phẩm của Australia. Quy trình từ trang trại đến sản xuất, đóng gói hoàn toàn tự động khép kín. Tuy nhiên, trên thực tế, sản lượng sữa của đàn bò được chăm nuôi bằng phương pháp organic thường không cao như khi được nuôi trồng bằng phương pháp công nghiệp thông thường. Điều này khiến cho giá thành của loại nguyên liệu này thường đắt đỏ hơn, khiến cho sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng cũng không có giá cạnh tranh. Đổi lại, người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của nguồn nguyên liệu này. Với tầm nhìn, mang đến những sản phẩm sữa bột sạch, tinh khiết, chất lượng cao cấp đến người tiêu dùng, chính xác là những em bé, mầm non tương lai. Nature one dairy không ngừng nghiên cứu, ngày càng khắt khe trong từng sản phẩm của mình. Ngôi sao thực tế được biết đến nhiều nhất khi giành chiến thắng trong mùa đầu tiên của The Bachelor Australia, cùng chồng mình là Tim Robards, tự hào khi lựa chọn dòng sữa Nature one dairy cho con